สูตรเขย่าไฮโล เทคนิคปราบเซียนที่ไม่ควรพลาด รู้ก่อนรวยก่อน

สูตรเขย่าไฮโล ไฮโล เป็นเกมลูกเต๋ายอดนิยมมาตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน แล้ว และ สิ่งหนึ่งที่ นักเล่นไฮโล ต่างรู้กันดี คือ ไฮโล เป็นเกมเดิมพัน ที่มีเทคนิค ลูกเล่นมากมาย โดยเฉพาะเทคนิคจากฝั่งเจ้ามือ ผู้เป็นคนเขย่าลูกเต๋า หากเพื่อน ๆ นึกไม่ออก ก็ลองไปดูหนังพวก คนตัดคน อะไรพวกนี้ได้ จะเห็นกลเม็ดมากมายในการเขย่าเต๋า ซึ่งแน่นอนว่า หากเราผู้เล่น ตามเทคนิคเหล่านี้ไม่ทัน มีแต่กลายเป็นหมูให้เขาเชือดแน่นอน วิธีเขย่าไฮโล ที่เจ้ามือมักใช้มาฝากกัน เรียนรู้ไว้ หากคุณอยากปราบเซียนดูซักครั้งนึง ลองไปศึกษาเทคนิค ดูการเขย่าไฮโล เหล่านี้ดูกันให้ดี ๆ แล้วคุณจะไม่ตกเป็นหมูสนามให้เขาเชือดเล่นอีกต่อไป สอนเขย่าไฮโล ยังสามารถช่วยให้เรามีโอกาสสำเร็จสูง และแม่นยำขึ้นอีกด้วย

วิธีเขย่าไฮโลให้ได้เงิน สูตรที่เหมาะกับคนที่เริ่มหัดเล่นไฮโลออนไลน์ควรใช้

ไฮโลเขย่าเอง สำหรับสูตรการเดิมพันไฮโลออนไลน์นั้น สูตรที่เหมาะกับคนที่เริ่มหัดเล่นไฮโลออนไลน์ควรใช้ สูตรที่มีความเสี่ยงต่ำ อย่างสูตรเดิมพันคู่คี่ และสูตรเดิมพันสูงต่ำเท่านั้น เพราะโอกาสชนะจะอยู่ที่ 50:50 แต่การเดิมพันทั้งสองแบบนี้จะแพ้ทันที เมื่อไฮโลออกมาเป็นตอง/ทริปเปิ้ล อย่างไรก็ตามถึงสูตรนี้ก็ถือว่าน่าเล่นมากที่สุดแล้ว รายละเอียดขั้นตอนการใช้งานสูตรมีดังนี้

สูตรเขย่าไฮโล สูตรเดิมพันคู่คี่

สำหรับการเดิมพันด้วยวิธีนี้นั้น จะมีกฎการเดิมพันอยู่ 2 ข้อด้วยกันคือ

1 ถ้าครั้งสุดท้ายไฮโลออกสูง (11-17) ตาต่อไปให้เราเดิมพันที่ คู่

2 ถ้าครั้งสุดท้ายไฮโลออกต่ำ (4-10) ตาต่อไปให้เราเดิมพันที่ คี่

ข้อสำคัญอีกอย่างคือ การใช้สูตรคู่คี่นี้ จะต้องใช้ควบคู่กับสูตรเดินเงินมาร์ติงเกล ที่ต้องทบเงินเดิมพันขึ้นทุกครั้งที่แพ้ อย่างน้อย 5 ไม้/สเต็ป คือ 1-2-4-8-16 ถ้าจะเดิมพันครั้งละ 20 บาท จะต้องเดินเงินเป็น 20-40-80-160-320 อย่างนี้เป็นต้น จะช่วยให้เราสามารถแพ้ได้หลายครั้งติดกัน แต่เมื่อชนะก็จะได้เงินที่เสียไปก่อนหน้ากลับคืนมาด้วย

สูตรเขย่าไฮโล สามารถเข้าเล่นเดิมพันได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีกั๊กแน่นอน

สูตรเขย่าไฮโล การเล่นไฮโลแบบพื้นบ้านเรานั้น มีโอกาสลงเดิมพันถูก หรือชนะได้มากกว่า เพราะใช้การเขย่าเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แล้วค่อยวางเงินเดิมพันทีหลัง แต่ก็อาจมีการโกงได้ง่ายเพราะเราไม่สามารถมองเห็นลูกไฮโลที่อยู่ภายใน ต่างจากไฮโลออนไลน์ ที่สามารถมองเห็นลูกไฮโลขณะเขย่า แต่ที่เสี่ยงมากกว่าคือลูกไฮโลถูกเขย่าหลายครั้ง ยิ่งจำนวนการเขย่ายิ่งมาก การคาดเดาผลที่ออกก็คาดเคลื่อนได้มากเช่นกัน แต่ก็มีข้อดีเข้ามาทดแทน คือ มีอัตราจ่ายที่สูงกว่าไฮโลพื้นบ้านไทย จึงถือได้ว่าไฮโลออนไลน์มีความน่าเล่นน่าเดิมพันมากกว่า อีกทั้งยังสามารถเข้าเล่นเดิมพันได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย สูตรเขย่าไฮโล ยังช่วยให้ท่านสามารถชนะเดิมพันได้อีกด้วย สูตรเขย่าไฮโล มีอีกมามายหลายสูตร หากท่านอยากรู้สามารถสมัครสมาชิกแล้วเข้ามาเล่น พร้อมรับ สูตรเขย่าไฮโล ไปใช้ได้เลย แจกสูตรฟรี ไม่มีกั๊กแน่นอน